பிரயாக்ராஜ் உத்தரப்பிரதேச மாநிலத்தின் பிரயாக்ராஜில் நகரில் 45 நாட்கள் நடைபெற உள்ள மகாகும்பமேளா நிகழ்வு கார்ப்பரேட் நிறுவனங்களின் சொர்க்கபுரியாக மாறியுள்ளது. இந்நிகழ்விற்கு 40 கோடிக்கும் அதிகமான மக்கள் வருவார்கள் என கணிக்கப்பட்டுள்ள நிலையில் உள் நாட்டு மற்றும் பன்னாட்டு கார்ப்பரேட் நிறுவனங்கள், தங்கள் பொருட் களை (பிராண்டுகளை ) குறைந்த செல வில் நன்றாக விளம்பரப்படுத்திக் கொள்ளும் சந்தையாக பயன் படுத்தத் துவங்கியுள்ளன. பன்னிரெண்டு ஆண்டுகளுக்கு ஒருமுறை நடைபெறும் இந்த மகா கும்பமேளாவில் மிகக்குறைந்த செல வில் பல கோடி மக்களிடம் ஒரே நாளில் ஒரே நேரத்தில் தங்கள் பொருட் களை சந்தை/விளம்பரப்படுத்தி விடக்கூடிய சாதுரியமான வேலை யில் பல முன்னணி கார்ப்பரேட் நிறு வனங்கள் ஈடுபட்டுள்ளன. குறிப்பாக குளிர்பானம், சோப்பு, அகர்பத்தி, பேஸ்ட் உள்ளிட்ட வேக மாக நகரும் நுகர்வோர் பொருட் களை (FMCG) உற்பத்தி செய்யும் நிறு வனங்கள் முதல் வங்கிகள், சிறு தொழில் நிறுவனங்கள் என அனைத்து நிறுவனங்களும் இந்த சந்தைப்படுத் தும் பணியில் இறங்கியுள்ளன. ஜனவரி 13 இல் துவங்கி பிப்ரவரி 26 வரை இந்நிறுவனங்கள் இவ்விளம் பரங்களை பல கோடி மக்களிடம் கொண்டு செல்ல உள்ளன. 4,000 ஹெக்டேர் பரப்பளவில் நடைபெறும், ‘மகாகும்பமேளா - 2025’ இல் கடந்த கும்பமேளாவை விட அதிக கோடிகள் பணம் புரளும் நிகழ் வாக இருக்கும் என கூறப்படு கிறது. ‘மகாகும்ப் 2025’ மூலம் ₹2 லட்சம் கோடிக்கு மேல் வருவாயை ஈட்ட முடியும் என உத்தரப்பிரதேச பாஜக அரசின் தொழில் மேம்பாட் டுத்துறையின் அமைச்சர் நந்த கோபால் குப்தா நந்தி மதிப்பிட்டுள் ளது குறிப்பிடத்தக்கது. இந்த ஆண்டு மகா கும்பமேளா வில் விளம்பரம் மற்றும் சந்தைப் படுத்துதலுக்காக பல நிறுவனங் கள் சுமார் ₹3,600 கோடிகள் வரை செலவு செய்யும் என மதிப்பிடப் பட்டுள்ளது என பிராண்டுகளை விளப்பரப்படுத்தும் உத்தி வல்லு நர்கள் தெரிவித்துள்ளதாக செய்தி கள் வெளியாகியுள்ளன. இதுமட்டுமின்றி இன்னும் சில நிறு வனங்கள் செயற்கை நுண்ணறிவு தொழில்நுட்பம், எல்இடி திரைகள், மெய்நிகர் தொழில் நுட்பம் ( Virtual assistance) மற்றும் கைபேசி ஆப்கள் மூலம் விளம்பரம் செய்ய சுமார் 1,800 முதல் 2,000 கோடி வரை முதலீடு செய்வார்கள் எனவும் மதிப் பிடப்பட்டுள்ளன குறிப்பிடத்தக்கது.