Paytm Payments வங்கியின் வாடிக்கையாளர்களின் கணக்குகளை வேறு நிதி நிறுவனங்களுக்கு மாற்ற இந்திய ரிசர்வ் வங்கி திட்டமித்துள்ளது.
Paytm Payments வங்கிக்கு போதுமான நேரம் கொடுக்கப்பட்டு போதிலும் தொடர்ந்து விதிமுறைகளைக் கடைப்பிடிக்காததால் நடவடிக்கை எடுக்கப்பட்டுள்ளதாக ரிசர்வ் வங்கி கூறுகிறது.
இது தொடர்பாக, ரிசர்வ் வங்கி அடுத்த வாரம் FASTAG சேவையை இயக்கும் இந்திய தேசிய நெடுஞ்சாலை ஆணையம் NHAI ( National Highways Authority of India) , மற்ற பங்குதாரர்களிடையே UPI (Unified Payment Interface) உள்கட்டமைப்பை மேற்பார்வையிடும் NPCI உடன் ஆலோசிக்க உள்ளது.
நொய்டாவை தளமாகக் கொண்ட நிறுவனத்தின் பேமெண்ட்ஸ் வங்கியில் கடந்த வாரம் விதிக்கப்பட்ட ஒழுங்குமுறை கட்டுப்பாடுகளைத் தொடர்ந்து கடைப்பிடிக்காததால், இந்த நடவடிக்கை மேற்கொள்ளப்பட்டுள்ளது.
Paytm Payments Bank Ltd. (PPBL) பிப்ரவரி 29 க்குப் பிறகு புதிய வைப்புத்தொகைகளை எடுப்பதற்கும், வங்கிச் சேவைகளை வழங்குவதற்கும் மத்திய வங்கியால் தடை விதிக்கப்பட்டது.
நேற்று ரிசர்வ் வங்கி கவர்னர் சக்தி காந்த தாஸ், கட்டுப்பாட்டு ஆணையம் வரும் வாரத்தில் விளக்கங்களை வெளியிடும் என்றார்.
PPBL இன் சேவைகள் மீதான திடீர் தடையானது Paytm இன் வாடிக்கையாளர்கள் மற்றும் வணிக கூட்டாளர்களிடையே பரவலான நிச்சயமற்ற தன்மையை ஏற்படுத்தியுள்ளது.
“UPI அனுபவம் பாதிக்கப்படாமல் இருப்பதை உறுதி செய்வதில் NPCI செயல்படுகிறது. மற்ற வங்கிகளுக்கு சுமூகமான மாற்றத்தை உறுதி செய்வதற்காக மத்திய வங்கியுடன் பேச்சுவார்த்தை நடத்தி வருகிறது.
மேலும், PPBL மூலம் வழங்கப்படும் Fastags மற்றும் Walletகள் மற்ற வங்கிகளுக்கு மாற்றப்பட வேண்டும் என்று நிறுவனம் தெரிவித்துள்ளது.
Paytm Payments வங்கி மார்ச் 11, 2022 முதல் புதிய வாடிக்கையாளர்களைச் சேர்க்கத் தடை விதிக்கப்பட்டுள்ளது குறிப்பிடத்தக்கது.