articles

img

எல்.ஐ.சி மற்றும் பொதுத்துறை பொது காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் மீதான தாக்குதல்களை நிறுத்துக!

எல்.ஐ.சி மற்றும் பொதுத்துறை பொது காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் மீதான தாக்குதல்களை நிறுத்துக!

சிபிஐ(எம்) அகில இந்திய மாநாட்டு தீர்மானங்கள்

இந்திய கம்யூனிஸ்ட் கட்சி (மார்க்சிஸ்ட்)யின் 24வது மாநாடு, எல்.ஐ.சி மற்றும் பொதுத் துறை பொது காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் மீதான ஒன்றிய அரசின் பல பேரழிவு தாக்குதல்கள் குறித்து கடும் கவலையை வெளிப்படுத்துகிறது.

பொதுத்துறை காப்பீட்டு துறையின் பங்களிப்பு

68 ஆண்டுகளாக, பொதுத்துறை காப்பீட்டுத் துறை இந்தியா முழுவதும் காப்பீட்டு கவரேஜை பெரிதும் விரிவுபடுத்துவதற்கு பங்களித்துள்ளது. ஆனால் ஒன்றிய அரசும் காப்பீட்டு ஒழுங்குமுறை அமைப்பான ஐஆர்டிஏஐயும் எடுத்து வரும் நடவடிக்கைகள் மிகவும் கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தி வருகின்றன.

அரசாங்கத்தின்  இலக்கும் சவால்களும்

அரசாங்கமும் ஐஆர்டிஏஐயும் 2047க்குள் ஒவ்வொரு இந்தியருக்கும் ஒரு காப்பீட்டு பாலிசி இருக்க வேண்டும் என்ற இலக்கை நிர்ணயித்துள் ளன. இருப்பினும், இந்த இலக்கை அடைவது ஒட்டு மொத்த பொருளாதார வளர்ச்சி மற்றும் மக்களின் கைகளில் உள்ள செலவிடக்கூடிய வருமானத்தைப் பொறுத்தது. பொருளாதார ஏற்றத்தாழ்வு உச்சத்தில் இருக்கும் ஒரு பொருளாதாரத்தில் காப்பீட்டை பரப்பு வது எளிதல்ல. இருப்பினும், பொதுத்துறை காப்பீட்டு நிறுவனங்களில் மக்களுக்கு உள்ள நம்பிக்கையால் காப்பீட்டு வணிகம் வளர்ந்துள்ளது. லைஃப் இன் சூரன்ஸ் கவுன்சிலின் கூற்றுப்படி, காப்பீடு செய்யக் கூடிய மக்கள்தொகையில் கிட்டத்தட்ட 70% பேருக்கு காப்பீடு அளித்தது எல்.ஐ.சியின் பெரிய சாதனை யாகும். இப்போது ஒன்றிய அரசின் கொள்கைகள் இத்தகைய முன்னேற்றத்தை கடுமையாக தாக்கு கின்றன. ஒன்றிய அரசு காப்பீட்டு சீர்திருத்தங்களை அந்தளவிற்கு கொண்டு செல்ல முயற்சிக்கிறது, இது காப்பீட்டுத் துறையை தேசியமயமாக்கலுக்கு முந்தைய நாட்களுக்குத் தள்ளும்.

முன்மொழியப்பட்ட கவலைக்குரிய சீர்திருத்தங்கள்

தேசிய பொருளாதாரம் மற்றும் மக்களின் நலனுக்கு தீங்கு விளைவிக்கும் குறிப்பிட்ட கவலைக்குரிய முன்மொழியப்பட்ட சீர்திருத்தங்கள்:  u அந்நிய நேரடி முதலீட்டை 100% அளவிற்கு அதிகரிப்பது  u தனியார் காப்பீட்டு நிறுவனங்களுக்கான ஆரம்ப மூலதன வரம்பைக் குறைப்பது  u எல்.ஐ.சி வணிகத்திற்கு கணிசமாக பங்களிக்கும் எல்.ஐ.சி முகவர்களின் கமிஷனை கணிசமாக குறைப்பது; எல்.ஐ.சி முகவர்களின் எடுத்துச் செல்லக்கூடிய தன்மையை அறிமுகப்படுத்துதல்  u ஒரு முகவர் ஒன்றுக்கும் மேற்பட்ட நிறுவனங்களின் பாலிசிகளை விற்க அனுமதிப்பது  u ஆயுள் காப்பீட்டு நிறுவனம் ஆயுள் அல்லாத மற்றும் சுகாதார காப்பீட்டை விற்கவும், அதேபோல் ஆயுள் அல்லாத நிறுவனம் ஆயுள் காப்பீட்டை விற்கவும் அனுமதிக்கும் கலப்பு காப்பீட்டு கருத்தை அனு மதிப்பது.

100% அந்நிய முதலீட்டின் ஆபத்துகள்

100 சதவீத அந்நிய முதலீட்டை அனுமதிப்பது தேசிய நலனுக்கு எதிரானது, ஏனெனில் இது இந்தியா விலிருந்து பெருநகர நாடுகளுக்கு மூலதனத்தின் தலைகீழ் ஓட்டத்திற்கு வழிவகுக்கும்.

தனியார் நிறுவனங்களுக்கான மூலதன வரம்பு குறைப்பின் விளைவுகள்

தனியார் காப்பீட்டு நிறுவனங்களுக்கான மூலதன வரம்பை காப்பீட்டு ஊடுருவல் அளவிற்கு குறைப்பது, விற்பனையாளர்களின் எண்ணிக்கையை அதிகரிப்பது அதிக விற்பனைக்கு வழிவகுக்கும் என்ற தவறான அடிப்படையில் முன் வைக்கப்படுகிறது. இத்தகைய அனுமதி பாலிசிதாரர்களின் சேமிப்பு களில் கடுமையான தாக்கத்தை ஏற்படுத்தும். 1956இல்  தேசியமயமாக்கலுக்கு முன்பு மக்களின் சேமிப்புகளை  கொள்ளையடித்ததைப் போன்ற நிலையை மீண்டும் உருவாக்கும் அபாயம் உள்ளது. ஏற்கனவே எல்.ஐ.சி யின் 3.5% பங்குகள் விற்கப்பட்டுள்ளன. தனியார்மய மாக்கல் நோக்கிய இந்த நகர்வை நிறுத்தவேண்டும்.

காப்பீட்டு பிரீமியங்கள்  மீதான ஜிஎஸ்டி

காப்பீட்டு பிரீமியங்கள் மற்றும் மருத்துவ காப்பீட்டில் ஜிஎஸ்டியை ரத்து செய்ய வேண்டும் என்று நாடு முழுவதும் விவாதங்களும் இயக்கங்களும் நடை பெற்று வருகின்றன. நாடு தழுவிய ஒருமித்த கருத்து உருவாகியிருந்தாலும், ஜிஎஸ்டி கவுன்சில் இது குறித்த தனது முடிவை ஒத்திவைத்துள்ளது. ஆயுள் காப்பீடு மற்றும் மருத்துவ காப்பீட்டில் ஜிஎஸ்டி முற்றிலும் ரத்து செய்யப்பட வேண்டும்.

பாதுகாப்பு மற்றும்  வலுப்படுத்தும் தேவை

சி.பி.ஐ.(எம்) 24வது மாநாடு, நாட்டின் அடிப்படை தொழிற்துறையின் வளர்ச்சிக்கும், காப்பீட்டின் பரவ லுக்கும், மக்களின் சேமிப்புகளின் பாதுகாப்புக்கும் பெரும் பங்களிப்பு செய்துள்ள எல்.ஐ.சி பாது காக்கப்பட வேண்டும், மேலும் நான்கு அரசு பொதுத் துறை பொது காப்பீட்டு நிறுவனங்கள் ஒன்றிணைக்கப் கட்டு எல்.ஐ.சி போன்ற ஒரு ஒருங்கிணைந்த நிறுவன மாக மாற்றப்பட வேண்டும் என்பதை வலியுறுத்து கிறது.